Sunday, March 11, 2012

20 PINOY PICK-UP LINES!




1.) May kandila ka ba diyan? Pakitirik naman dito sa dibdib ko, para sa puso kong patay na patay sa'yo..


2.) Race track ka ba? Ang ganda kasi ng curves mo. (phew!)


3.) Oxygen ka ba? Ikamamatay ko kasi 'pag nawala ka.


4.) Miss! langit na ba 'to? Para ka kasing anghel.


5.) Ketchup ka ba? Hinahanap ka kasi ng hotdog ko. (lol)


6.) Breakfast ka ba? Kasi umaga pa lang, hinahanap na kita.


7.) Mahilig ka ba sa asukal? Ang tamis kasi ng mga ngiti mo.


8.) Pustiso ka ba? Kasi I can't smile without you. (hahahaha)


9.) Martes ka ba? Lunes kasi ako, at ikaw ang kinabukasan ko.


10.) Ulan ka ba? Lupa kasi ako. Sa ayaw at sa gusto mo, sa akin pa rin ang bagsak mo.


11.) Pedicab ka ba? Pedicabang i-date mamaya?


12.) Pwede ba akong magpa-blood test? Para malaman mo na type kita.


13.) Ang galing mo din 'no? 'di mo pa ko binabato, tinamaan na ko sa'yo.


14.) Steady ka ba? Gusto kasi kitang  galawin. (hahahaha)


15.) Noodles ka ba? Kasi lucky me. (korny)


16.) Drugs ka ba? Ang lakas kasi ng tama ko sa'yo eh.


17.) Sawa kana ba sa paligid mong sobrang ingay?  Bakit di ka na lang pumasok sa puso ko at manahimik habang buhay. (woooo)


18.) Ampalaya ka ba? Kasi kahit anong pait ng naranasan ko sa'yo, ikaw pa rin ang sustansya ng buhay ko.

19.) 'wag ka masyadong malikot ha? Baka kasi matabig mo ako at mahulog ako sa'yo.



20.) Bagyo ka ba? Kasi nung dumaan ka sa area of responsibilty ng puso ko, naging state of calamity ang buhay ko.. (hahaha)








Ang cute neto!



No comments:

Post a Comment